Teller กลับมาแสดงที่ Penn & Teller Show ในลาสเวกัสอีกครั้งหลังจากผ่าตัดหัวใจ

เรย์มอนด์ เทลเลอร์กลับมาในคืนวันพฤหัสบดีเพื่อเล่นมายากลและตลกที่เขาร่วมก่อตั้งกับหุ้นส่วนอย่างเพนน์ จิลเล็ตต์ในปี 1975 การแสดงของพวกเขาที่ริโอในลาสเวกัสปิดตัวลงอย่างไม่คาดคิดในเดือนตุลาคม เพื่อให้ครึ่งหนึ่งของ Penn & Teller ที่ไม่มีการแสดงใดๆ เข้ารับการผ่าตัดบายพาสสี่เส้นฉุกเฉินและฟื้นตัวได้

“มันเหนื่อยมาก แต่ผมก็ไม่ได้ทำพลาด” เทลเลอร์ วัย 74 ปี ทวีตในบ่ายวันเสาร์หลังจากที่เขากลับมาเล่นเป็นคืนที่สอง “เมื่อคืนนี้ ผมรู้สึกผ่อนคลายและมีความสุข และทำทุกอย่างได้ถูกต้องอีกครั้ง”

เนื่องจากเทลเลอร์เพิ่งผ่านช่วงครึ่งทางของการฟื้นฟูร่างกายมาได้ ทั้งคู่จึงแสดงกลลวงที่ไม่ทำให้เขาต้องออกแรงมากเกินไป

“สังเกตว่าคืนนี้ไม่มีใครหนีรอดด้วยเสื้อรัดรูปหัวกลับได้” เขากล่าวกับ Las Vegas Review-Journal

ข่าว Blindsiding

ข่าวการผ่าตัดของเทลเลอร์ทำให้ชุมชนบันเทิงในลาสเวกัสตะลึง ความต้องการข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับสุขภาพมีมากจนเทลเลอร์ต้องตักเตือนจากเตียงในโรงพยาบาล
“ขอความกรุณา: เพื่อนๆ/แฟนๆ ที่เป็นกังวลบางคนติดต่อเพื่อนส่วนตัวของฉันอย่างไม่ลดละเพื่อขอทราบข้อมูลอัปเดตล่าสุด” เทลเลอร์ทวีตเมื่อวันที่ 8 ตุลาคม “หยุดเรื่องนั้นได้แล้ว ข่าวล่าสุดจะอยู่ที่นี่ ขอบคุณที่เข้าใจ”

หลังจากนั้นก็มีข้อความให้กำลังใจด้านสุขภาพตามมามากมาย เทลเลอร์ทวีตเกี่ยวกับการฝืนกายภาพบำบัดที่เข้มข้น การฝึกมายากลกับม็อกซี ลูกชายของจิลเล็ตต์ และการเห็นคู่หูของเขาปรากฏตัวในรายการข่าวโดยไม่มีเขา

“การเห็นเพนน์โปรโมตหนังสือเล่มล่าสุดของเขาทำให้ฉันยิ้มได้” เขาทวีตเมื่อวันที่ 12 ตุลาคม “ฉันคิดถึงผู้ชายคนนั้น”

รายการ Penn & Michael Show

ในช่วงวันขอบคุณพระเจ้าและคริสต์มาส จิลเล็ตต์ได้จัดรายการอีกครั้งโดยมีนักมายากลคนโปรดคนหนึ่งของเขา ไมเคิล คาร์โบนาโร อย่างไรก็ตาม รายการ “Penn & Michael Show” ที่มีชื่อไม่เป็นทางการนั้นไม่ได้ไม่มีเทลเลอร์เลย เทลเลอร์รับหน้าที่เป็นแขกรับเชิญพิเศษโดยไม่ได้ขึ้นรายการ โดยยกน้ำหนักได้มากเท่าที่แพทย์จะอนุญาต

“ด้านซ้ายของผมรู้สึกไม่สบายเมื่อไม่มีเทลเลอร์อยู่ที่นั่น” จิลเล็ตต์บอกกับเดลีมิเรอร์ของอังกฤษระหว่างที่คู่หูของเขากำลังพักฟื้น “ผ่านมา 47 ปีแล้ว ผมรู้สึกคุ้นเคยดีพอๆ กับแขนซ้ายของผม”

ตามรายงานของ Las Vegas Review-Journal ฝูงชนที่ริโอส่งเสียงแสดงความยินดีเมื่อจิลเล็ตต์ประกาศชื่อคู่หูของเขาในคืนวันพฤหัสบดี จากนั้นก็ส่งเสียงชื่นชมอย่างต่อเนื่องเมื่อจิลเล็ตต์ใช้โอกาสอันน่ายินดีนี้ในการสอนประวัติศาสตร์ของ Penn & Teller เขาเอ่ยถึงงาน Minnesota Renaissance Festival (สถานที่จัดการแสดงครั้งแรกของพวกเขา) เมืองเทรนตัน รัฐนิวเจอร์ซี (ที่เทลเลอร์เคยสอนภาษาละตินในโรงเรียนมัธยม) และยานพาหนะคันแรกของทั้งคู่ (รถสเตชั่นแวกอน Datsun 210 สภาพโทรม)

“ใครกันที่ ‘ส่งเสียง ‘วู้ฮู้!’ Datsun 210 กัน’” จิลเล็ตต์กล่าวจากบนเวที “Datsun 210 ไม่มีเสียง ‘วู้ว!’”

Penn & Teller ได้จัดแสดงมาแล้วมากกว่า 12,000 รอบนับตั้งแต่ก่อตั้งในปี 1975 และเนื่องจากเป็นการแสดงหลักที่ริโอเป็นเวลา 22 ปี พวกเขาจึงเป็นศิลปินนำที่จัดแสดงต่อเนื่องยาวนานที่สุดที่โรงแรมเดียวกันในลาสเวกัส

Recent Posts

หมวดหมู่